Tin mới

Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Tẩy trắng răng có quy trình như thế nào?

Tẩy trắng răng là một phương pháp làm sạch, lấy đi hết những mảng bám ố vàng trên răng và trả lại nét thẩm mỹ duyên dáng cho nụ cười.


Các phương pháp tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng tại cơ sở nha khoa và tẩy trắng răng tại nhà là hai phương pháp cơ bản nhất để điều trị các hiện tượng răng bị nhiễm màu. Phương pháp tẩy trắng răng tại nhà phù hợp với những người rảnh rỗi, có nhiều thời gian. Còn tẩy trắng răng tại cơ sở nha khoa thực hiện nhanh chóng nên phù hợp với những người có tính chất công việc bận rộn, không có nhiều thời gian.

Ngày nay, kỹ thuật tẩy trắng răng tại cơ sở nha khoa ngày càng được cải tiến đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Thời gian thực hiện tẩy trắng răng nhanh chóng (khoảng 60-90 phút), tính an toàn cao nên được nhiều người lựa chọn. Chi phí tẩy trắng răng tốn bao nhiêu là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc.

Tẩy trắng răng có quy trình như thế nào?
Bác sĩ kiểm tra trước khi tẩy trắng răng

Quy trình thực hiện tẩy trắng răng như thế nào?

Bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng của bệnh nhân như thế nào để đo màu răng hiện tại và định sẵn màu răng sau khi tẩy trắng. Sau đó xem bệnh nhân có gặp các bệnh lý về răng miệng hay không như sâu răng, viêm nha chu… hay không, nếu có thì bác sĩ sẽ điều trị dứt điểm để không ảnh hưởng đến quá trình tẩy trắng răng sau này. Thông tin nha khoa bọc răng sứ ở đâu tốt tham khảo ngay.

Bác sĩ dùng bảng màu vita để bệnh nhân biết màu răng sau khi tẩy trắng như thế nào. Có nhiều phương pháp tẩy trắng răng được sử dụng tại các cơ sở nha khoa như tia Laser, đèn Plasma, Halogen… Bác sĩ sẽ dùng các loại ánh sáng nhân tạo này để kích hoạt thuốc tẩy trắng răng nên thời gian thực hiện tẩy trắng răng khá nhanh chóng và hiệu quả khoảng 1 giờ. Sau đó bạn có thể về nhà ngay và chăm sóc răng miệng theo hướng dẫn của bác sĩ.

Với những người có thời gian thì bạn có thể thực hiện tẩy trắng răng tại nhà bằng cách dùng máng tẩy trắng. Bạn cần gặp bác sĩ để được thiết kế máng tẩy trắng phù hợp với răng và hướng dẫn cách dùng máng tẩy trắng như thế nào. Bạn sẽ cho thuốc vào máng tẩy trắng, sau đó mang nó vào miệng 2-3 giờ/ngày. Sau khoảng 7 ngày là bạn đã sở hữu một hàm răng trắng sáng như mong muốn.

Chi phí tẩy trắng răng
Mức chi phí tẩy trắng răng là bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng răng miệng của bệnh nhân có phải điều trị bệnh lý hay không, loại thuốc tẩy trắng răng bác sĩ chọn sử dụng cho bạn, phương pháp tẩy trắng răng nào… Tuy nhiên, nhìn chung mức chi phí cho một ca tẩy trắng răng có thể dao động từ 2-4 triệu đồng. Với mức chi phí không quá đắt đỏ như vậy nhưng có thể mang đến cho bạn một hàm răng trắng sáng là điều rất dễ dàng.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Tẩy trắng răng có quy trình như thế nào? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top