Tin mới

Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Làm trắng răng bằng vỏ cam có thực sự hiệu quả?

Thực hiện cạo vôi răng có làm trắng răng không còn phụ thuộc vào kỹ thuật cạo vôi răng sử dụng là gì. Nếu vị trí vôi răng của bạn khó lấy và thao tác của bác sĩ không đảm bảo kỹ thuật, dùng lực quá mạnh tác động lên nướu sẽ khiến bạn bị ê buốt răng và tổn thương đến nướu cùng tổ chức quanh răng.

Trộn bột vỏ cam với kem đánh răng

Vỏ cam bạn có thể phơi khô rồi xay thành bột mịn dùng dần nếu không có điều kiện dùng cam tươi mỗi ngày. Bột vỏ cam bạn nên trộn cùng kem đánh răng và chải đều lên khắp các bề mặt trong 2 – 3 phút rồi súc miệng thật sạch bằng nước.


Cách làm trắng răng bằng vỏ cam này vì có sự kết hợp cùng kem đánh răng nên độ tẩy trắng khá cao, vì thế bạn chỉ nên lưu hỗn hợp trong thời gian ngắn, 2 – 3 phút là phù hợp và thực hiện 2 – 3 lần/tuần, tránh bào mòn men răng.

Làm trắng răng bằng vỏ cam có thực sự hiệu quả?

Làm trắng răng bằng vỏ cam có nhiều ưu điểm như đơn giản, dễ làm, có thể thực hiện tại nhà với chi phí thấp. Đây cũng là cách làm trắng răng có thể cho hiệu quả tốt với các răng xỉn màu nhẹ do thực phẩm nếu áp dụng đúng cách và đều đặn.

Tuy có thể làm trắng răng ít nhiều nhưng các cách làm trắng răng bằng vỏ cam chỉ là các mẹo vặt, mang tính chất thô sơ, không thể làm trắng răng triệt để, nhất là với các răng ố vàng nặng. Làm trắng răng bằng vỏ cam cũng không phải là “thần dược” nên không có tác dụng trong một thời gian ngắn khiến người thực hiện tốn thời gian áp dụng mà hiệu quả nhận được lại không cao, không thể làm trắng răng lâu dài như kỳ vọng.


Mặt khác, làm trắng răng bằng vỏ cam có thể khiến răng bị mòn men nếu áp dụng không đúng cách. Chẳng hạn, nếu chà xát mạnh vỏ cam lên răng, răng bạn cũng có thể bị yếu đi theo thời gian, khiến răng nhạy cảm hơn.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Làm trắng răng bằng vỏ cam có thực sự hiệu quả? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top