Tin mới

Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Cách phát hiện răng bị sâu

Sâu răng là ảnh hưởng đến vấn đề răng miệng. Vậy làm sao có thể khắc phục được tình trạng này là một trong những băn khoăn được nhiều người quan tâm đến.
Cách phát hiện răng bị sâu
Sâu răng là một bệnh lý về răng miệng mà hầu hết ai cũng mắc phải. Thường thì mọi người biết mình bị sâu răng khi mức độ đã quá nặng. Vì vậy, các chuyên gia khuyên bạn nên có thói quen đi khám nha khoa định kỳ 6 tháng/ 1 lần để được phát hiện kịp thời. Ngoài ra, bạn cũng có thể quan sát tình trạng răng miệng hằng ngày dựa vào các cách phát hiện răng bị sâu dưới đây.

***** Tìm hiểu thêm về kỹ thuật implant nha khoa
Cách phát hiện răng bị sâu
Cách phát hiện răng bị sâu
– Thức ăn thường giắt vào kẽ răng hoặc trên răng
Thường thì khi bị sâu răng, vi khuẩn sẽ đục và tạo nên các lỗ bên trên và giữa các kẽ răng. Vì vậy, thức ăn khi ăn nhai sẽ bị mắc kẹt trong đó. Việc xỉa thức ăn sẽ dần dần làm to lỗ răng bị sâu ra, khiến chiếc răng bị sâu nặng hơn. Kỹ thuật niềng răng invisalign giá bao nhiêu?
– Răng bị đổi sang màu xám
Theo các nha sĩ thì sâu răng sẽ làm gián đoạn việc cung cấp chất dinh dưỡng cho hàm răng. Làm răng bị xỉn màu, không còn vẻ trắng sáng như trước.
Ngoài ra, bi bị sâu răng, lớp men răng của chúng ta cũng xuất hiện những đốm trắng đục. Đây là biểu hiện của vi khuẩn sâu răng đang tấn công chiếc răng của bạn.
– Răng có cảm giác ê buốt, khó chịu 
Đây là cách phát hiện răng bị sâu thường gặp nhất.  Thường thì những chiếc răng sâu sẽ dễ bị ê buốt khó chịu khi gặp thức ăn nóng, lạnh, ngọt, chua…
Cách phát hiện răng bị sâu
Cách phát hiện răng bị sâu
– Răng không thể thực hiện chức năng ăn nhai
Đây là tình trạng nặng mà hàm răng bị sâu mắc phải. Khi sâu đã ăn vào tủy răng, chiếc răng của chúng ta không chỉ yếu đi mà còn có thể bị sưng tấy, mưng mủ và bể dần thành răng bên ngoài.
Ngoài việc tìm hiểu cách phát hiện răng bị sâu như trên, tốt nhất bạn nên đến trung tâm nha khoa để được thăm khám sức khỏe răng miệng định kỳ. Nha Khoa nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ điều trị hầu hết các dịch vụ nha khoa chất lượng cao. Với chuyên môn về nha khoa trên 20 năm của mình, các bác sĩ sẽ giúp bạn tư vấn những vấn đề cần biết về sức khỏe răng miệng thật chu đáo khi đến bệnh viện.
Tg: Trang
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Cách phát hiện răng bị sâu 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top