Tin mới

Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Lấy cao răng bao nhiêu tiền là hợp lý?

Thực hiện lấy cao răng định kỳ là một trong những việc nên làm để bảo đảm tình trạng sức khỏe răng miệng. Tham khảo chi phí thực hiện ở bài viết dưới đây. Kỹ thuật bọc răng sứ cho răng bị sâu được thực hiện ra sao?

Tại sao lại có sự khác biệt về giá cả lấy cao răng giữa các trung tâm?

Thực chất, chi phí cho 1 lần lấy cao răng so với các dịch vụ thẩm mỹ khác không phải là cao nhưng vẫn có sự dao động chênh lệch giữa các trung tâm nha khoa. Điều này sẽ được quyết định bởi yếu tố công nghệ, cơ sở vật chất và đặc biệt là lấy cao răng chất lượng ra sao. Có không ít trường hợp lấy cao răng bằng khí cụ thủ công, không vô trùng dẫn đến đau nhức, ê buốt, thậm chí viêm nhiễm. Không phải mức giá lấy cao răng thấp sẽ đảm bảo cho bạn một chất lượng tốt. Thông tin nha khoa bọc răng sứ giá bao nhiêu hãy tìm hiểu ngay.

Lấy cao răng bao nhiêu tiền là hợp lý?

Mức chi phí lấy cao răng bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc chủ yếu vào cấp độ thực hiện lấy cao răng và tại Nha khoa Đăng Lưu, chúng tôi chia làm 3 mức độ cụ thể như sau:
ĐIỀU TRỊ NHA CHU
DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Cạo vôi răng & đánh bóng – Mức độ 1 1 ca 150,000
Cạo vôi răng & đánh bóng – Mức độ 2 1 ca 300,000
Cạo vôi răng & đánh bóng – Mức độ 3 1 ca 400,000
Chăm sóc nha chu & làm sạch sâu EMS mức 1 1 ca 1.000.000
Chăm sóc nha chu & làm sạch sâu EMS mức 2 1 ca 2.000.000
Chăm sóc nha chu & làm sạch sâu EMS mức 3 1 ca 3.000.000
Điều trị viêm nha chu mức 1 1 ca 3.000.000
Điều trị viêm nha chu mức 2 1 ca 4.000.000
Điều trị viêm nha chu mức 3 1 ca 5.000.000
Nạo vét nha chu 1 răng 1.500.000
Đánh bóng răng 1 lần 100.000
Tương ứng với mỗi cấp độ, nha sỹ sẽ tiến hành thực hiện lấy cao răng, đánh bóng răng và thậm chí có thể mát xa phần nướu thêm săn chắc. Tại sao lại phải chia làm nhiều cấp độ khác nhau như vậy? Nhìn qua thì có thể bạn sẽ nhận thấy lấy cao răng là phương pháp làm sạch răng không có gì quá phức tạp nhưng thực chất để làm sạch cao răng hoàn toàn thì không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là đối với cao răng nằm bám sâu dưới nướu mà nếu không có chuyên môn tốt thì rất dễ bỏ qua.
Thông thường, các nhân viên trung tâm nha khoa thường chỉ có thể làm sạch cao răng ở cấp độ 1 tức là loại bỏ mảng bám trên thân răng và quanh cổ răng mà không thể cạo sạch phần cao răng dưới nướu – tác nhân chính gây nên các vấn đề răng miệng. Chỉ có bác sỹ chuyên khoa với kinh nghiệm thực tiễn mới có thể làm sạch hoàn toàn cao răng mà không gây ê buốt cho bạn. Bạn cũng có thể lựa chọn gói chăm sóc nha chu để được các nha sỹ chăm sóc phần nướu, giúp cho nướu khỏe mạnh hơn.
Hiện nay, tại nha khoa Đăng Lưu đang ứng dụng công nghệ lấy cao răng bằng máy siêu âm Cavitron BP 8.0 sẽ giúp đảm bảo loại bỏ hoàn toàn cao răng một cách nhẹ nhàng nhất cho bệnh nhân.
Phương pháp này hoạt động dựa vào đầu rung của sóng siêu âm giúp loại bỏ các mảng bám lâu ngày bám trên bề mặt răng và dưới nướu răng.
Máy lấy cao răng siêu âm có cấu tạo đặc biệt hoạt động ở tần suất an toàn 25 Kz, cùng với công suất tối ưu nhất chỉ từ 10W – 30W, nó hoạt động cực kỳ hiệu quả với các đầu xoay chuyên dụng giúp làm tan rã các mảng bám cứng đầu nhất mà hoàn toàn không xâm lấn đến nướu, không gây chảy máu chân răng hay ê buốt răng.
Sau 20 phút, cao răng được làm sạch hoàn toàn cùng với các thủ thuật đánh bóng sẽ giúp hạn chế tối đa tình trạng tái bám mảnh vụn thức ăn trên răng.
Công nghệ mới đã được ứng dụng tại nha khoa Đăng Lưu cho hàng ngàn khách hàng mỗi năm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Mức giá ưu đãi, làm sạch toàn bộ cao răng là những gì chúng tôi cam kết mang đến cho bạn.
TG: Trang
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Lấy cao răng bao nhiêu tiền là hợp lý? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top