Tin mới

Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Tổng hợp các loại mặt nạ trị mụn cám hiệu quả nhất

Mặt nạ trị mụn cám là từ khóa được rất nhiều người tìm kiếm trong tuần vừa qua. Mụn cám là vấn đề khiến rất nhiều chị e mệt mỏi và luôn tìm cách để trị dứt điểm, đây là loại mụn rất khó điều trị, dù bạn có lấy nhân mụn đi thì chúng vẫn mọc lại sau đó không lâu. Vậy làm cách nào để mụn cám biến mất. Bài viết sau đây sẽ giứi thiệu đến các bạn những loại mặt nạ trị mụn cám tại nhà, vừa đơn giản lại rất hiệu quả, các bạn hãy cùng theo dõi nhé.

Tổng hợp các loại mặt nạ trị mụn cám hiệu quả nhất 1
Mặt nạ tự nhiên giúp da sạch mụn

Nguyên nhân hình thành mụn cám

Đối với những người có làn da dầu thì mụn cám sẽ thường xuyên xuất hiện và khiến bạn khó chịu. Mụn cám thường có kích thước nhỏ và mọc nhiều ở lỗ chân lông. Mụn trắng sẽ khiến da mặt bạn tối đi. Loại mụn này thường mọc ở mũi, cằm và 2 bên má. Tham khảo thông tin bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu từ trung tâm nha khoa uy tín.

Những người có tuyến mồ hôi dầu, lô chân lông tắc nghẽn, bụi bẩn và chất nhờn ứ động khiến mụn cám xuất hiện nhiều.

Mụn cám xuất hiện khi cơ thể thay đổi hormone. Vào độ tuổi dậy thì, khi các tuyến hormone sinh dục phát triển nhanh, kích thích tăng tuyến ba nhờn treen da. Các nội tiết tố tuyến giáp và nội tiết tố tăng trưởng cũng có ảnh hưởng đến việc gây ra mụn cám.

Công việc hằng ngày khiến bạn căng thằng và mệt mỏi. Tình trạng căng thẳng kéo dài, mất ngủ diễn ra thường xuyên và kéo dài sẽ gây tăng tiết các hormone nội tiết, dẫn tới tăng tiết các tuyến bã nhờn.

Chế độ ăn uống không khoa học là nguyên nhân khiến mụn cám xuất hiện nhiều trên mặt.


Tổng hợp các loại mặt nạ trị mụn cám hiệu quả nhất


Tổng hợp các loại mặt nạ trị mụn cám hiệu quả nhất 2
Trị mụn cám với mặt nạ mật ong
Với nhưng loại mặt nạ trị mụn cám tự nhiên, an toàn, hiệu quả, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà khi có thời gian, không cần phải mất quá nhiều chi phí và thời gian.


Mặt nạ trị mụn cám nghệ kết hợp mật ong



Việc tạo ra hỗn hợp mặt nạ nghệ với mật ong là công thức trị mụn cám hiệu quả được nhiều chị em chia sẻ với nhau. Trong mật ong chứa nhiều chất kháng khuẩn tiết ra chất hydrogen peroxide có tác dụng loại bỏ nhiễm trùng cho da.

Hỗn hợp này còn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng giúp da dưỡng ẩm hiệu quả và phục hồi da hư tổn nhanh chóng.

Cách thực hiện cũng rất đơn giản. Bằng những nguyên liệu có sẵn, hãy chuẩn bị 2 củ nghệ tười và 100 ml mật ong. Hãy rửa thật sạch nghệ và cho vào máy xay nghiền nhuyễn. Tiếp theo hãy trộn nghệ vào mật ong tạo thành hỗn hợp đắp lên mặt, để trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước. Phần còn lại bạn nên cho vào lọ thủy tinh, đậy nắp kính và bảo quản để lành sau tiếp tục sử dụng.

Kiên trì thực hiện, bạn sẽ nhanh chóng loại bỏ được những đốm mụn cám đáng ghét.


Mặt nạ trị mụn cám bằng nha đam



Sử dụng nha đam làm đẹp da là phương pháp không còn xa lạ đối với chị em phụ nữ chúng ta.

Đối với những bạn mụn cám nhiều trên mặt thì nha đam có khả năng loại bỏ mụn và tẩy các tế bào chết trên da mặt thu hẹp lỗ chân lông và trả cho bạn làn da khỏe mạnh.


Đắp mặt nạ dưa chuột trị mụn cám



Dưa chuột không những giúp da dưỡng ẩm tốt mà còn có công dụng trị mụn cám rất hiệu quả.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn có thể kết hợp đắp mặt dưa chuột với sữa chua không đường. Sữa chua có hàm lượng axit lactic cao nên có tác dụng giảm mụn cámvà các vết thâm.

Lấy một phần quả dưa chuột đem rửa sạch, cắt thành những lát mỏng. Sau đó thả vào sữa chua, rửa mặt sạch rồi lấy dưa chuột đắp lên mặt. Hoặc bạn có thể băm nhuyễn dưa chuột ra và cho vào sữa chua, tạo thành một hỗn hợp sệt và bôi lên mặt. Nằm thư giãn trong vòng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Trên đây là tổng hợp các loại mặt nạ trị mụn cám hiệu quả nhất, hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp chị em nhanh chóng có đươc làn da sạch mụn. Nếu còn thắc mắc nào liên quan đến ĩnh vực làm đẹp, bạn có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi để được giải đáp.

TG: VT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Tổng hợp các loại mặt nạ trị mụn cám hiệu quả nhất 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top