Tin mới

Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Răng khôn mọc thẳng nên bỏ không?

Răng khôn mọc thẳng nên bỏ không? Là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để lắng nghe các chuyên gia nói gì về vấn đề này.

Răng khôn mọc thẳng nên bỏ không?

Có nên nhổ răng khôn mọc thẳng hay không? Không phải bất cứ trường hợp nào chiếc răng khôn cũng được chỉ định nhổ bỏ. Một chiếc răng khôn mọc thẳng, bình thường, không gây biến chứng, thì hoàn toàn có thể được giữ lại. Vậy cấy ghép implant mất bao lâu thưa bác sĩ?
Răng khôn mọc thẳng nên bỏ không?
Răng khôn mọc thẳng nên bỏ không?
Tuy nhiên, cũng có nhiều trường hợp chiếc răng khôn mọc thẳng vẫn nên thực hiện nhổ bỏ để phòng tránh và bảo vệ những chiếc răng khác, như:
– Răng khôn mọc thẳng, đủ chỗ, không bị cản trở bởi xương và nướu nhưng không có răng đối diện ăn khớp, làm răng khôn trồi dài xuống hàm đối diện. Điều này tạo bậc thang giữa răng khôn và răng bên cạnh, gây nhồi nhét thức ăn, lở loét nướu hàm đối diện.
– Răng khôn mọc bình thường, đủ chỗ, không bị cản trở bởi xương và nướu, nhưng hình dạng răng khôn bất thường, nhỏ, dị dạng, gây nhồi nhét thức ăn với răng bên cạnh, lâu ngày gây sâu răng và viêm nha chu răng bên cạnh. Băn khoăn nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào được nhiều người quan tâm đến.
Răng khôn mọc thẳng nên bỏ không?
Thêm chú thích thường nên giữ lại
Theo như các thông tin bạn cung cấp, thì chiếc răng khôn của bạn đã hoàn thiện cách đây 1 năm và cho đến bây giờ nó không ảnh hưởng gì đến sức khỏe thì có nghĩa rằng chiếc răng khôn này khá an toàn đối với sức khỏe của bạn vì thế bạn không cần phải thực hiện nhổ răng khôn mà thay vào đó cần chú ý chăm sóc, vệ sinh tốt hơn để phòng tránh các bệnh lý khác.
Tuy nhiên, chúng tôi cũng khuyên bạn là nên đến các trung tâm nha khoa uy tín để các bác sĩ kiểm tra cụ thể tình hình chiếc răng và có câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi “răng khôn mọc thẳng có nên nhổ không?”.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Răng khôn mọc thẳng nên bỏ không? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top