Tin mới

Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Bạn có biết địa chỉ niềng răng tốt ở Sài Gòn không?

Niềng răng không chỉ đem lại tính thẩm mỹ mà còn giúp bạn lấy lại được sự tự tin trong giao tiếp. Nhưng bạn nên niềng răng ở đâu tốt nhất hiện nay ở Sài Gòn?

---Tham khảo thêm: bọc răng sứ cho răng khấp khểnh có giá bao nhiêu?

Trước khi quyết định tìm một địa chỉ niềng răng, đa phần các bệnh nhân đều quan tâm đến các vấn đề như chi phí niềng răng là bao nhiêu, thời gian điều trị có lâu không và các địa chỉ niềng răng tại thành phố Hồ Chí Minh để bạn tham khảo.

Do nhu cầu làm đẹp của mọi người tăng cao nên thị trường niềng răng tại thành phố Hồ Chí Minh trở nên sôi động hơn bao giờ hết.Tuy nhiên, để tìm một địa chỉ niềng răng uy tín thì quả không phải là chuyện dễ dàng. Các thông tin bọc răng sứ ở đâu đẹp tham khảo từ trung tâm nha khoa.

Bạn có biết địa chỉ niềng răng tốt ở Sài Gòn không?
Nên chọn cơ sở nha khoa uy tín

Nha khoa Đăng Lưu là cơ sở nha khoa uy tín và chất lượng, được nhiều khách hàng trong nước tin tưởng lựa chọn khi gặp các vấn đề rắc rối về răng. Nha khoa Đăng Lưu hội đủ các điều kiện của một nha khoa uy tín:

– Trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại

Nha khoa Đăng Lưu có sự đầu tư mạnh mẽ các thiết bị hiện đại để phục vụ tối đa cho quá trình niềng răng và nhu cầu của khách hàng. Các thiết bị hiện đại như máy X quang kỹ thuật số, máy X quang chụp toàn cảnh và đo sọ(pano & ceph) chụp được cấu trúc xương hàm cũng như vị trí dây thần kinh. Ngoài ra còn có một số phần mềm khác như phần mềm IP-Soft giúp đánh giá các thông số kỹ thuật cho chỉnh nha niềng răng, máy siêu âm định vị chóp răng…

– Áp dụng các kỹ thuật cao

Nha khoa Đăng Lưu không luôn áp dụng các kỹ thuật tiên tiến trên thế giới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng với nhiều loại mắc cài như từ mắc cài cổ điển mắc cài Inox cho đến hiện loại mắc cài hiện đại như Invisalign hay mắc cài mặt trong răng

– Đội ngũ y bác sỹ nhiều kinh nghiệm

Nha khoa Đăng Lưu có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, được đào tạo bài bản từ Đại hoạc Y Dược thành phố Hồ Chí Minh và tu nghiệp tại nước ngoài như Đức, Mỹ, Pháp… Đặc biệt, bác sĩ Nguyễn Quang Tiến được đánh giá là chuyên gia hàng đầu trong ngành niềng răng tại Việt Nam. Ông tốt nghiệp ĐH Y Dược TP.HCM vào năm 1998 và cộng tác tại khoa Răng Hàm Mặt BV ĐH Y Dược từ 1998 đến 2004. Ngoài ra, ông còn tham dự các chương trình đào tạo sau ĐH tại Pháp và Hoa Kỳ (Chỉnh nha mặt trong răng tại Paris năm 2005; Chỉnh nha tổng quát Progressive (California) khóa 2006 – 2008; Cấy ghép Implant Nobel Biocare tại Yorba Linda – California năm 2006; Cấy ghép Implant cao cấp tại ĐH California, Los Angeles năm 2006, chỉnh nha mặt trong ĐH HongKong 2010).

Với các điều kiện trên có thể khẳng định nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ niềng răng tốt ở tphcmđể mọi người tham khảo.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Bạn có biết địa chỉ niềng răng tốt ở Sài Gòn không? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top