Tin mới

Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Cách làm trắng răng bằng dầu dừa

Theo các chuyên gia nếu không lựa chọn đúng phương pháp tẩy trắng răng phù hợp thì sau đó men răng sẽ chưa được ổn định, dễ bị bám màu và một khi bị nhiễm màu có thể sậm màu hơn trước. Vì thế, nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào là vấn đề mà bạn cần lưu ý.

Cách làm trắng răng bằng dầu dừa

Thực hiện theo hướng dẫn dưới đây vào trước khi đánh răng mỗi buổi sáng hàng ngày trong khoảng ít nhất 1 tháng cho đến khi đạt được hiệu quả mong muốn.

Cách làm: Lấy 2 muỗng canh dầu dừa cho vào một bát nhỏ. Đặt trong lò vi sóng khoảng 30 giây để làm nóng (B2 là tùy chọn, thực tế thì dầu dừa có thể tan chảy sau vài giây trong khoang miệng).


hi dầu dừa chuyển sang dạng lỏng, cho nó vào trong miệng nhưng  không nuốt (chú ý độ nóng của dầu dừa, nếu quá nóng dễ dẫn đến bỏng đấy nhé). Sục nhẹ nhàng dầu dừa trong 20 phút. Súc miệng lại bằng nước ấm. Đánh răng như bình thường.

Giữ dầu dừa trong khoang miệng trong 20 phút không phải là việc đơn giản. Để làm điều này tốt hơn bạn nên tập trung vào một công việc khác trong khi đang súc miệng. Chơi một trò chơi, xem một video hay đọc một mẫu tin tức sẽ giúp 20 phút trôi qua nhanh hơn.

WhiteMax tác động lên màu răng từ bên trong

- Răng bị ố vàng từ bên trong rất khó tẩy trắng với các phương pháp thông thường và nếu có khả năng tẩy trắng thì thời gian duy trì trung bình cũng chỉ từ 1 – 2 năm. Tuy nhiên, công nghệ WhiteMax với công thức làm trắng đồng thời bổ sung fluor dưới tác động thâm nhập sâu của bước sóng laser đem lại kết quả vượt trội gấp nhiều lần.

- WhiteMax công nghệ ánh sáng xuyên thấu qua 12,000 sợi quang học và 30 lớp kính lọc chuyên dụng. Tẩy trắng tại phòng khám là phương pháp sử dụng ánh sáng laser có khả năng kích hoạt thuốc tẩy trắng, giúp tăng tác dụng hoạt hóa khử màu của thuốc tẩy răng để lấy đi các sắc tố màu trên răng.


- Thuốc tẩy trắng sử dụng kết hợp với công nghệ WhiteMax là sản phẩm nha khoa đạt tiêu chuẩn chất lượng được Hiệp hội nha khoa khuyến khích sử dụng ngay tại danh mục sản phẩm trên trang chủ của ADF nên bạn có thể yên tâm tẩy trắng răng không hề tổn hại tới sức khỏe. Hiện tượng ê buốt sau khi tẩy trắng sẽ được loại bỏ.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Cách làm trắng răng bằng dầu dừa 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top