Tin mới

Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Dùng dầu dừa giúp làm trắng răng

Hàm răng trắng sáng và bền lâu là điều mà rất nhiều người mong muốn. Việc tìm đến các địa chỉ nha khoa để thực hiện các thao tác tẩy trắng răng mang lại kết quả nhanh chóng và hài lòng cho nhiều người. Tuy nhiên, để hàm răng duy trì trắng sáng lâu dài và tẩy trắng răng không nên ăn gì là điều mà không phải ai cũng biết.

Dùng dầu dừa giúp làm trắng răng

Rất nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học đã chứng minh được rằng dầu dừa giúp loại bỏ khuẩn liên cầu có trong khoang miệng – tác nhân làm mất dần màu men, gây nên tình trạng ố vàng, xỉn màu. Bạn có thể sử dụng dầu dừa làm trắng răng bằng cách sau:


+ Đánh răng như bình thường để loại bỏ cặn thức ăn trên răng

+ Lấy một lượng nhỏ dầu dừa nguyên chất (khoảng 10 – 15ml) cho vào miệng sau đó súc miệng nhẹ nhàng theo chiều từ trái sang phải liên tục trong 15 – 20 phút.

+ Sau khi súc miệng, nhổ đi và súc miệng lại với nước thông thường. Áp dụng cách này vào mỗi buổi tối để có kết quả tốt.

WhiteMax tác động lên màu răng từ bên trong

- Răng bị ố vàng từ bên trong rất khó tẩy trắng với các phương pháp thông thường và nếu có khả năng tẩy trắng thì thời gian duy trì trung bình cũng chỉ từ 1 – 2 năm. Tuy nhiên, công nghệ WhiteMax với công thức làm trắng đồng thời bổ sung fluor dưới tác động thâm nhập sâu của bước sóng laser đem lại kết quả vượt trội gấp nhiều lần.

- WhiteMax công nghệ ánh sáng xuyên thấu qua 12,000 sợi quang học và 30 lớp kính lọc chuyên dụng. Tẩy trắng tại phòng khám là phương pháp sử dụng ánh sáng laser có khả năng kích hoạt thuốc tẩy trắng, giúp tăng tác dụng hoạt hóa khử màu của thuốc tẩy răng để lấy đi các sắc tố màu trên răng.


- Thuốc tẩy trắng sử dụng kết hợp với công nghệ WhiteMax là sản phẩm nha khoa đạt tiêu chuẩn chất lượng được Hiệp hội nha khoa khuyến khích sử dụng ngay tại danh mục sản phẩm trên trang chủ của ADF nên bạn có thể yên tâm tẩy trắng răng không hề tổn hại tới sức khỏe. Hiện tượng ê buốt sau khi tẩy trắng sẽ được loại bỏ.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Dùng dầu dừa giúp làm trắng răng 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top