Tin mới

Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

Bao lâu nên thay đổi mỹ phẩm một lần?

Có nên dùng xuyên suốt một loại mỹ phẩm không? Nên thay đổi vào thời gian nào? Tất tần tật đều được giải đáp qua bài viết sau đây. Ngoài ra, liệu niềng răng hô giá bao nhiêu

Dùng 1 mỹ phẩm trong thời gian dài có nên không?

Theo các chuyên gia làm đẹp, không nhất thiết phải tuân thủ theo một quy trình chăm sóc da duy nhất mỗi sáng và tối, nhưng bạn sẽ thấy kết quả nêu tuân thủ theo một sản phẩm nhất định thường xuyên. Vấn đề bọc răng toàn sứ bao nhiêu tiền bạn nên tìm hiểu. 

Việc có nên dùng 1 loại mỹ phẩm trong thời gian dài là hoàn toàn nên. Việc sử dụng tất cả mỹ phẩm từ một dòng sản phẩm chăm sóc da duy nhất sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ không sử dụng quá đà bất kỳ một thành phần nào và các sản phẩm đều không làm cho da bị dị ứng. 

Bao lâu nên thay đổi mỹ phẩm một lần?
Mỹ phẩm dưỡng da mặt

Mặc dù vậy, khi sử dụng được một thời gian mà không thấy hiệu quả thì tốt nhất bạn nên thay đổi. Như kem dưỡng da mắt không có hiệu quả với bọng mắt, kem chống nắng không có tác dụng, kem dưỡng ẩm không cung cấp đủ độ ẩm cho da,...bạn hãy đổi bằng sản phẩm khác. 

Với sản phẩm dành riêng cho 1 khu vực cố định như kem mắt, son dưỡng môi, các sản phẩm đặc trị mụn, bạn có thể thử nghiệm vì chúng không tiếp xúc nhiều với các hoạt chất được sử dụng trên toàn bộ da mặt, sẽ không gây kích ứng quá nhiều. 

Nên thay đổi mỹ phẩm vào thời gian nào?
Mặc dù có nên dùng 1 loại mỹ phẩm trong thời gian dài thì việc thay đổi mỹ phẩm khi thời tiết thay đổi lại là điêu được khuyến khích. Nếu da đột nhiên từ khô chuyển thành da dầu, bỗng nhiên xuất hiện mụn hoặc nếu bạn cần tăng liều retinol cho da bị lão hóa thì nên đổi sản phẩm.

Tuy nhiên, trước khi thay đổi chu trình chăm sóc da, bạn cần lưu ý, khi thay đổi thường xuyên tức là bạn không cho các sản phẩm này phát huy hết công dụng. Một số sản phẩm dưỡng da chỉ có tác dụng sau 30 ngày hoặc trung bình để tái tạo tế bào da là 28 ngày. Vì vậy, hãy tìm hiểu cụ thể trước khi quyết định thay đổi một mỹ phẩm. 

Cách chăm sóc da khi thời tiết giao mùa
Giao mùa là thời điểm khiến da dễ break-out nhất, không chỉ cần thay đổi mỹ phẩm mà bạn còn cần chú ý đến quy trình chăm sóc da của mình như:

Sữa rửa mặt
Nếu bạn đang sử dụng các loại bông tẩy trang tiện dụng hoặc sữa rửa mặt tạo bọt vào ngày hè thì bạn sẽ thấy da mình rất khó chịu khi vào mùa lạnh. Cần chủ động chuyển sang các loại dạng kem, sữa, balm và rồi cảm nhận sự thay đổi của làn da.

Nước hoa hồng
Duy trì sử dụng với các dung dịch nước hoa hồng có tính làm sạch cao, có khả năng cân bằng pH, giúp da thẩm thấu các dưỡng chất dễ dàng hơn. Bạn có thể lựa chọn loại nước hoa hồng có khả năng cung cấp độ ẩm nhiều sau đó. 

Dầu dưỡng da
Hãy thử nhỏ 2 giọt vào tay và thoa kem dưỡng ẩm của mình để da được bảo vệ suốt cả ngày, nên dùng loại dầu chất lượng để da sẽ không bị nhờn dính.

Thay đổi thời gian chăm sóc da
Hãy tận dùng thời gian trước khi đi ngủ để thực hiện các bước skincare cho da. Làm sạch da, serum, dầu dưỡng, đắp mặt nạ,...cần thực hiện đầy đủ. 

Những giải đáp có nên dùng 1 loại mỹ phẩm trong thời gian dài ở trên hy vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin bổ ích để chăm sóc làn da của mình tốt hơn.
Bài viết trích nguồn tại: tuvancayghepimplantnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Bao lâu nên thay đổi mỹ phẩm một lần? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top