Tin mới

Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

Đối tượng niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ

Niềng răng là phương pháp giúp khách hàng khắc phục được toàn diện khuyết điểm răng bị xô lệch, răng thưa, răng mọc lộn xộn một cách hiệu quả nhất, đem lại sự thoải mái cho khách hàng bởi thời gian thực hiện được rút ngắn. Song, niềng răng invisalign có đau không là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm nhất.

Đối tượng niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ

Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp chỉnh những khuyết điểm về răng như răng mọc không đúng vị trí răng lệch lạc mất thẩm mỹ. Với màu sắc gần giống như màu răng, mắc cài sứ có độ thẩm mỹ hơn so với mắc cài kim loại, giúp bạn tự tin hơn khi niềng răng. Thông tin bọc răng sứ cho răng thưa bao nhiêu tiền ai cũng nên tìm hiểu. 


Niềng răng mắc cài sứ phù hợp cho những người cần một phương pháp niềng răng thẩm mỹ. Những người lo sợ sẽ bị “xấu đi” trong mắt người khác khi đeo mắc cài niềng răng.

- Niềng răng với mắc cài sứ có độ chịu lực cao nên có thể sử dụng cho các trường hợp răng lệch lạc nhiều, các trường hợp hô móm nặng.

- Thích hợp để khắc phục răng thưa.

Lưu ý gì khi niềng răng mắc cài sứ để giảm thiểu đau nhức?

Lựa chọn mắc cài: Nếu có điều kiện, bệnh nhân nên chọn mắc cài sứ tự buộc để giảm thiểu tình trạng bung tuột mắc cài, giảm ma sát. Từ đó khả năng niềng răng mắc cài sứ có đau không cũng sẽ được hạn chế tối đa.

Chế độ ăn uống hợp lý:

+ Tránh ăn đồ ăn dai, cứng, nhiều vụn nhỏ, nhiều axit, nhiều chất đường.

+ Nên ăn thực phẩm mềm, lỏng như cháo, súp, thực phẩm băm nhỏ.


Tránh hoạt động mạnh: Do đặc tính của chất liệu sứ dễ vỡ, bởi vậy trong quá trình niềng răng bạn nên tránh hoạt động mạnh như chơi thể thao, tập tạ, lao động nặng…

Lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín: Việc lựa chọn địa chỉ niềng răng uy tín quyết định đến các nhân tố còn lại như bác sĩ chỉnh nha, công nghệ chỉnh nha, phác đồ điều trị. Bởi vậy, trước khi niềng răng bạn hãy cân nhắc để đưa ra lựa chọn chính xác ngay từ đầu nhé!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Đối tượng niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top