Tin mới

Thứ Năm, 16 tháng 5, 2019

Răng móm gây ra những gì?

Nụ cười tạo nên sự sảng khoái cho bạn và người đối diện, khiến bạn luôn vui vẻ và cười đùa với mọi người. Nhưng nếu như bạn mắc phải các khuyết điểm của hàm răng như: bị móm, hô, vẩu thì hẳn nhiên sẽ làm mất tự tin? Vậy niềng răng invisalign có tốt không?

Răng móm gây ra những gì?

Chỉnh răng  móm bằng phương pháp niềng răng càng sớm sẽ càng tốt, giúp bảo vệ răng miệng tránh những hệ lụy không đáng có có thể xảy ra:

– Mất thẩm mỹ: Răng móm làm cho cằm bị lệch, khuôn mặt mất cân đối hài hòa, người bị móm có 2 má hóp lõm vào khiến gương mặt già hơn so với tuổi.


– Gương mặt móm cũng ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày, mất nhiều cơ hội trong cuộc sống như công việc, tình cảm chỉ vì gương mặt không ưa nhìn do răng móm…

– Răng móm cũng làm cho việc chăm sóc răng miệng, ăn uống sinh hoạt trở nên khó khăn hơn, về lâu dài, nếu thói quen ăn uống khó khăn như vậy sẽ ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa.

Thời gian niềng răng món là bao lâu?

Niềng răng có thể hiểu đơn giản là kỹ thuật dùng lực kéo để răng có thể di chuyển đến trạng thái phù hợp, với lức kéo rất nhỏ nên bạn sẽ không có cảm giác khó chịu hay đau nhức thỉnh thoảng chỉ thấy răng hơi căng đôi chú. 

Song nếu trường hợp bạn va chạm mạnh hoặc làm bung mất các mắc cài dây thì bạn mới có cảm giác đau nhưng tình trạng này rất ít xảy ra vì đã được các bác sĩ khắc phục một cách triệt để.

Bị móm có niềng răng được hay không thì chúng tôi xin trả lời là có  bạn nhé. Niềng răng thông thường sẽ mất khoảng 1 đến 2 năm tùy thuộc vào mức độ móm của răng nếu là móm nhẹ thì thời gian điều trị sẽ được rút gắn. 


Bởi quá trình này phụ thuộc nhiều ở tiến độ di chuyển và sắp xếp nhanh của răng chứ không phải nhờ hoàn toàn vào các bác sĩ. Sau khi điều trị xong thì những người bị móm nhẹ thường có kết quả tốt hơn và đạt được tỉ lệ thẩm mỹ nhiều hơn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346


Hotline:  (+84 8) 66820346
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Răng móm gây ra những gì? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top