Tin mới

Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

Tẩy trắng răng được bao lâu thì phải tẩy lại?

Tẩy trắng răng được bao lâu là câu hỏi mà khách hàng thắc mắc trước khi thực hiện tẩy trắng răng. Hàm răng ố vàng gây mất thẩm mỹ, khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp, ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như công việc của bạn. Tẩy trắng răng là giải pháp tối ưu dành cho bạn, nhưng tẩy trắng răng bao lâu thì phải tẩy lại? Tìm hiểu thông tin này qua bài viết dưới đây.

Tẩy trắng răng được bao lâu thì phải tẩy lại? 1
Tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại*

Tẩy trắng răng được bao lâu thì phải tẩy lại?


Tẩy trắng răng là phương pháp thẩm mỹ được áp dụng trong các trường hợp răng bị ố vàng, đem lại cho bạn hàm răng trắng sáng tự nhiên. Tại các cơ sở nha khoa uy tín, áp dụng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại, chỉ chỉ trong vòng 60 là có thể hoàn tất quy trình. Tuy nhiên, tẩy trắng răng được bao lâu thì còn phải tùy thuộc vào chế độ chăm sóc của mỗi người như thế nào và phương pháp tẩy trắng răng bạn chọn.

Tẩy trắng răng bằng công nghệ Lazer Whitening hiện đang là phương pháp được ưa chuộng nhất. Phương pháp này mang lại hiệu quả cao, răng có thể giữ màu từ 2 đến 4 năm tùy vào chế độ chăm sóc của mỗi người. 

Ngoài ra, chế độ ăn uống và vệ sinh răng miệng hằng ngày cũng sẽ ảnh hưởng đến độ bền màu của răng. Nếu thường xuyên ăn uống những thực phẩm chứa nhiều phẩm màu như nước ngọt có gas, cà phê, trà, hút thuốc lá, thức ăn quá nóng hoặc quá lạnh thì răng sẽ nhanh chóng bị vàng trở lại.

Cách chăm sóc răng miệng sau khi tẩy trắng


Sau khi thực hiện tẩy trắng răng tại nha khoa, muốn duy trì màu sắc trắng sáng của răng, bạn cần có chế độ chăm sóc và bảo vệ răng miệng đúng cách.

Tẩy trắng răng được bao lâu thì phải tẩy lại? 2
Chăm sóc và bảo vệ răng đúng cách để duy trì màu sắc*
- Chế độ ăn uống: Các loại thực phẩm có màu sậm chính là một trong những nguyên nhân chính làm thay đổi màu răng. Chính vì vậy, bạn cần phải tránh xa các loại nước uống có phẩm màu, cà phê, nước trà... Không ăn những thực phẩm quá nóng hoặc quá lạnh sẽ gây kích ứng và khiến răng dễ bị tổn thương.

- Chế độ vệ sinh: Cần chải răng thường xuyên mỗi ngày, 2 lần/ ngày, sau mỗi bữa ăn và trước khi đi ngủ. Sử dụng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn để lấy sạch hết những mảng bám trên răng, ngăn không cho vi khuẩn tấn công làm răng sậm màu và gây ra các bệnh lý răng miệng nguy hiểm. 

- Nên khám răng miệng định kỳ, lấy cao răng thường xuyên để bảo vệ răng khỏi các bệnh lý. Việc khám răng định kỳ sẽ giúp bạn phát hiện ra những vấn đề bất thường sau khi tẩy trăng răng và có phương pháp khắc phục kịp thời.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc tẩy trắng răng được bao lâu. Để tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả, bạn nên chọn cho mình cơ sở nha khoa an toàn và uy tín để thực hiện.

TG: VT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Tẩy trắng răng được bao lâu thì phải tẩy lại? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top